ปังหลาย !  GMM SHOW เผยพลัง Soft Power  ชวนเด็ก มข. ออกแบบ LOGO ในงาน “เฉียงเหนือเฟส”

ปังหลาย ! 

GMM SHOW เผยพลัง Soft Power 

ชวนเด็ก มข. ออกแบบ LOGO ในงาน “เฉียงเหนือเฟส”

 

พลังของคนรุ่นใหม่เบิกบานทั่วทุกสารทิศ อีกหนึ่งพลัง Soft Power ที่ทางผู้จัดงานเทศกาลดนตรีใหม่และใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน Chang Music Connection presents “เฉียงเหนือเฟส” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เฉียงเหนือเฟส’) ได้เล็งเห็นถึงความสวยงามของวิถีทางวัฒนธรรมของชาวอีสาน นอกจากความสนุกทางดนตรีที่ทางผู้จัดอย่างทีม ‘All Area’ (ออลล์แอเรีย) ผู้จัดอันดับหนึ่งที่มีความเชียวชาญในการปั้นแบรนด์มิวสิดเฟสติวัลใหม่ ครอบคลุมทุกพื้นที่ ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ อย่างทีม ภายใต้หน่วยงาน ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) ในเครือ ‘GMM GRAMMY’ (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) ให้ความสำคัญแล้ว 

 

อีกทั้งยังมีอีกความภูมิใจที่ได้ชวนน้องๆ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มามีส่วนร่วมสร้างสรรค์ สะท้อนความเป็นอีสาน ความภาคภูมิใจ มาร่วมกันออกแบบ LOGO และ ลวดลาย Pattern ที่แสดงออกถึงความมีเอกลักษณ์ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ตกแต่งภายในเทศกาลดนตรี “เฉียงเหนือเฟส” ครั้งนี้ 

 

โดยมีน้องๆ ให้ความสนใจร่วมส่งผลงาน ออกแบบตราสัญลักษณ์ (Logo) เฉียงเหนือเฟส และ ธง ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 18 คน ได้รับเกียรติบัตร และบัตรเข้าร่วมงานเทศกาลดนตรี “เฉียงเหนือเฟส” พร้อมทั้งโอกาสที่ได้ร่วมงานกับดีไซน์เนอร์ระดับประเทศ โดยในปีต่อๆ ไป ทางผู้จัดมีความตั้งใจที่จะชวนน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัย จากทั่วทั้งภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาร่วมออกแบบสร้างสรรค์ ผลงานที่จะมาสื่อสารสะท้อนวิถีทางวัฒนธรรม และความภูมิใจของชาวอีสานสืบต่อไป

 

อ้างอิงจาก:

ผู้จัดการออนไลน์

https://mgronline.com/entertainment/detail/9660000013141

 

#ISANInsightAndOutlook #อีสาน #อีสานอินไซต์ #เฉียงเหนือเฟส #GMM #มข

Leave a Comment

Your email address will not be published.

Scroll to Top