พามาฮู้จัก “สุกี้ตี๋น้อย” ร้านสุกี้เจ้าดังในดวงใจของชาวบุฟเฟ่ต์ เตรียมเปิดสาขาแรกของอีสาน

“สุกี้ตี๋น้อย” ธุรกิจที่ก่อตั้งในปี 2562 โดยคุณเฟิร์น นัทธมน พิศาลกิจวนิช ภายหลังมี JMART เข้ามาถือหุ้นสัดส่วน 30% คิดเป็นเงินลงทุน 1,200 ล้านบาท ทำให้กิจการสุกี้ตี๋น้อย มีมูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท

เส้นทางการสร้างธุรกิจของ คุณเฟิร์น นัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด (BNN) ใช้เวลาเพียง 4 ปี สร้างแบรนด์ “สุกี้ตี๋น้อย” ให้เป็นที่รู้จักในตลาดสุกี้

สิ่งสำคัญที่เลือกทำร้านสุกี้ เพราะเห็นช่องว่างในตลาด ทั้งรูปแบบบุฟเฟ่ต์และราคา value for money 199 บาท (ปัจจุบันราคา 219 บาท) เพื่อจับตลาดแมส ทำให้ “สุกี้ตี๋น้อย” กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ลูกค้าต่อคิวใช้บริการแน่นทุกสาขา

จุดเริ่มต้น

ครอบครัวของคุณเฟิร์นเคยมีประสบการณ์ทำธุรกิจร้านอาหาร “เรือนปั้นหยา” มาก่อน แต่มี Pain Point ในเรื่องการรักษาคุณภาพของรสชาติอาหารให้คงที่เมื่อต้องขยายสาขาจำนวนมาก เพราะด้วยลักษณะธุรกิจที่ต้องทำอาหารเสิร์ฟจานต่อจาน คุณเฟิร์นจึงเริ่มมองหาธุรกิจร้านอาหารที่สามารถควบคุมมาตรฐานรสชาติได้ง่าย ไม่ว่าลูกค้าจะไปใช้บริการสาขาไหน รสชาติอาหารก็เหมือนกัน ซึ่งร้านสุกี้ ชาบู สไตล์บุฟเฟต์ สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี จนกลายมาเป็นแบรนด์สุกี้ตี๋น้อยอย่างในปัจจุบัน

ในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้ “สุกี้ตี๋น้อย” พร้อมเปิดสาขา โดยเป็นสาขาแรกของภาคอีสานที่ Terminal21 นครราชสีมา แน่นอน ชาวอีสานเตรียมตัวให้พร้อม!

อ้างอิงจาก:

– เว็บไซต์ของบริษัท

– กรมพัฒนาธุรกิจการค้า,

– Brand Buffet

– THE BANGKOK INSIGHT

ติดตาม ISAN Insight & Outlook ได้ที่
LINE Official : https://lin.ee/yIS5bdP

Leave a Comment

Your email address will not be published.

Scroll to Top