“สุกี้ตี๋น้อย” ธุรกิจที่ก่อตั้งในปี 2562 โดยคุณเฟิร์น นัทธมน พิศาลกิจวนิช ภายหลังมี JMART เข้ามาถือหุ้นสัดส่วน 30% คิดเป็นเงินลงทุน 1,200 ล้านบาท ทำให้กิจการสุกี้ตี๋น้อย มีมูลค่ารวม 4,000 ล้านบาท
เส้นทางการสร้างธุรกิจของ คุณเฟิร์น นัทธมน พิศาลกิจวนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี เอ็น เอ็น เรสเตอรองท์ กรุ๊ป จำกัด (BNN) ใช้เวลาเพียง 4 ปี สร้างแบรนด์ “สุกี้ตี๋น้อย” ให้เป็นที่รู้จักในตลาดสุกี้
สิ่งสำคัญที่เลือกทำร้านสุกี้ เพราะเห็นช่องว่างในตลาด ทั้งรูปแบบบุฟเฟ่ต์และราคา value for money 199 บาท (ปัจจุบันราคา 219 บาท) เพื่อจับตลาดแมส ทำให้ “สุกี้ตี๋น้อย” กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ลูกค้าต่อคิวใช้บริการแน่นทุกสาขา
จุดเริ่มต้น
ครอบครัวของคุณเฟิร์นเคยมีประสบการณ์ทำธุรกิจร้านอาหาร “เรือนปั้นหยา” มาก่อน แต่มี Pain Point ในเรื่องการรักษาคุณภาพของรสชาติอาหารให้คงที่เมื่อต้องขยายสาขาจำนวนมาก เพราะด้วยลักษณะธุรกิจที่ต้องทำอาหารเสิร์ฟจานต่อจาน คุณเฟิร์นจึงเริ่มมองหาธุรกิจร้านอาหารที่สามารถควบคุมมาตรฐานรสชาติได้ง่าย ไม่ว่าลูกค้าจะไปใช้บริการสาขาไหน รสชาติอาหารก็เหมือนกัน ซึ่งร้านสุกี้ ชาบู สไตล์บุฟเฟต์ สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี จนกลายมาเป็นแบรนด์สุกี้ตี๋น้อยอย่างในปัจจุบัน
ในเดือนพฤศจิกายน 2566 นี้ “สุกี้ตี๋น้อย” พร้อมเปิดสาขา โดยเป็นสาขาแรกของภาคอีสานที่ Terminal21 นครราชสีมา แน่นอน ชาวอีสานเตรียมตัวให้พร้อม!
อ้างอิงจาก:
– เว็บไซต์ของบริษัท
– กรมพัฒนาธุรกิจการค้า,
– Brand Buffet
– THE BANGKOK INSIGHT