พาส่องเบิ่ง “พิจิตรเพชร” 2 สาขาใหญ่ในภาคอีสานเป็นจังใด๋แหน่

คุณไพรวรรณ์ สร้างถาวร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พิจิตรเพชรขอนแก่นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า มาสด้า พิจิตรเพชรขอนแก่นเซลส์ ฯ ได้เริ่มต้นทำธุรกิจรถยนต์กับ มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ครั้งแรกเมื่อปี 2554 ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้า ที่จังหวัดอุบลราชธานี ในขณะนั้นรถยนต์ มาสด้ายังไม่เป็นที่นิยมดั่งเช่นทุกวันนี้ เมื่อปี 2560 ในจังหวัดอุบลราชธานี ขายรถมาสด้า ได้ถึง 631 คัน เพราะว่ารถยนต์มาสด้า ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่วนในจังหวัดขอนแก่นเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านเศรษฐกิจ เป็นศูนย์กลางของการเดินทาง รวมทั้งสามารถเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อบ้านได้ เราเชื่อว่าขอนแก่นจะเป็นยุทธศาสตร์ที่สำคัญในอนาคต

“วันนี้เรามีความมั่นใจกับ มาซดา เป็นอย่างยิ่ง เพราะทีมงานทุกคนมีความมุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ ดำเนินธุรกิจบนเส้นทางเดินที่แตกต่าง ผนวกกับรถยนต์ที่ถูกสร้างขึ้นอย่างประณีตพิถีพิถัน โดดเด่นด้วยดีไซจ์นล้ำด้วยเทคโนโลยีทีดีที่สุด ตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ครบครัน แบรนด์ มาซดา จึงเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผนวกกับการเติบโตทางเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่น จึงตัดสินใจขยายธุรกิจไปยังจังหวัดใกล้เคียง โดยปักหมุดที่ใจกลางเมืองขอนแก่น ติดถนนมิตรภาพ กับการก่อสร้างโชว์รูมเต็มพื้นที่จนกลายเป็นโชว์รูม มาซดา ที่ใหญ่สุดในประเทศไทย” คุณไพรวรรณ์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับโชว์รูม พิจิตรเพชรขอนแก่น ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน ประกอบด้วย ส่วนโชว์รูม ห้องพักสำหรับรับรองลูกค้าที่เข้ารับบริการ, ศูนย์บริการที่สามารถรองรับรถได้ถึง 21 ช่อง และศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน

อีกหนึ่งองค์ประกอบหลักที่สำคัญ คือ คุณภาพการบริการ ด้วยความคิดที่ว่าพนักงานทุกตำแหน่งเป็นดั่งนักบริการ ที่มิใช่เพียงการขายผลิตภัณฑ์ แต่ต้องนำเสนอการบริการที่มีประสิทธิภาพ สร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหวัง และไม่เสร็จสิ้นเพียงแค่การส่งมอบรถ แต่ยังคงต่อเนื่องไปจนถึงบริการหลังการขาย สานความสัมพันธ์จวบจนกระทั่งลูกค้ามองหารถคันใหม่ และกลับมาที่โชว์รูมอีกครั้ง ภายใต้ปรัชญาที่ว่า “ความสำเร็จของพวกเรามาจากรอยยิ้มของผู้ใช้ มาซดา ทุกท่าน เพราะการบริการ คือ หัวใจในการเติบโตของพวกเรา”

อ้างอิงจาก:

https://www.pijitphet.com/

https://autoinfo.co.th/online/200363

https://data.creden.co/company/general/0475553000285

https://data.creden.co/company/general/0475553000285

Leave a Comment

Your email address will not be published.

Scroll to Top