2 นักกีฬา E-Sport  ทีม Bacon Time จากแดนอีสาน

2 นักกีฬา E-Sport  ทีม Bacon Time จากแดนอีสาน

 

เต้ พสุ เย็นสบาย หรือ Erez เต้เริ่มแข่ง RoV ในระดับ Semi – Pro โดยเข้าร่วมทีม Candy ชื่อในเกมของเต้ มีชื่อว่า “Erez” มาจากภาษาอังกฤษของคำว่า Erased แปลว่าลบ ซึ่งต้องการจะสื่อว่าเขาต้องการลบศัตรูออกจากเกม

เริ่มแรกสมัครเข้าร่วมทีม Bazaar Gaming และได้กลายเป็นโปรเพลเยอร์เต็มตัว พิสูจน์ถึงเรื่องฝีมือในตอนที่อยู่ทีม Bazaar Gaming อย่างการได้อันดับสองใน RoV Pro League 2020 Summer

หลังจากที่ Bazaar Gaming ยุบทีม ก็มีเส้นทางใหม่ที่เต้เลือกก็คือการเข้าร่วมทีม Talon ที่เริ่มต้นจากการเป็นตัวสำรองที่สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่ง เพื่อสำรองเวลาที่ตัวหลักไม่สามารถแข่งได้ อย่างไรก็ตามด้วยการฝึกฝนของเต้ทำให้เขาได้กลายเป็นตัวจริง แล้วได้สร้างผลงานไว้มากมาย สามารถคว้าแชมป์ RoV Pro League 2023 Winter ไปได้ แถม Erez ยังคว้ารางวัล FMVP ของการแข่งขันนี้ไปอีกด้วย

ปัจจุบันทาง Bacon Time ได้ประกาศผู้เล่นตำแหน่งแครี่คนใหม่ นั่นก็คือ Erez นั่นเอง นับว่าเป็นเส้นทางใหม่ของเต้ที่มีความท้าทาย มาร่วมเอาใจช่วยและซัพพอร์ต Erez ในการแข่งขันต่อๆ ไป

 

โดย Kimsensei ก่อนหน้านี้เคยอยู่กับทีม NewGeneration และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่พาทีมคว้าแชมป์ ESL RoV Division 1 2020 ด้วยการเอาชนะ BaconDream รวมถึงในทัวร์นาเมนท์ดังกล่าวยังคว้ารางวัล Highest Damage Dealerไปครองอีกด้วย

ต่อมาได้เข้า เบคอนไทม์ โดยมี Kimsensei ในทัวร์นาเม้นต์ ก่อนจะคว้าแชมป์โลก APL 2022 ด้วยสถิติชนะทุกแมตช์ตลอดการแข่งขัน และคว้าแชมป์ RoV Pro League 2023 Summer เป็นสมัยที่ 4 อีกด้วย

 

อ้างอิงจาก: 

เว็บไซต์บริษัท, Creden Data, Xeen.Co , Oneesports , thereporters

 

ติดตาม ISAN Insight & Outlook ทุกช่องทางได้ที่
https://linktr.ee/isan.insight

 

#ISANInsightAndOutlook #อีสาน #อีสานอินไซต์  #IsanEcon  #ESport #Erez #kimsensei #แอมป์เวิร์ส #BaconTime #เบคอนไทม์

Leave a Comment

Your email address will not be published.

Scroll to Top