สายมูห้ามพลาดเด้อ ครั้งแรกของภาคอีสาน!!! ไคซ์ (KICE) ขอนแก่น ร่วมผลักดัน ‘มูเตลู’ สู่ซอฟต์พาวเวอร์ เตรียมจัด ‘มูเตลู เอ็กซ์โป 2023’ ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. – 2 ธ.ค. 66

ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ (KICE) จังหวัดขอนแก่น ร่วมผลักดัน “มูเตลู” สู่ซอฟต์พาวเวอร์ ส่งเสริมวัฒนธรรม ความเชื่อและความศรัทธา พร้อมขับเคลื่อนสู่ภาคเศรษฐกิจ ภาคการท่องเที่ยว ภายใต้งาน “มูเตลู เอ็กซ์โป 2023” งานเดียวที่รวมทุกศาสตร์ความเชื่อไว้ในที่เดียว ครั้งแรกในภาคอีสาน

พร้อมอัญเชิญ “พระศรีคเณศวร ปางโลกสนเทศ มหาคณปติ” ปางด้านการสื่อสารองค์แรกและองค์เดียวในโลก มาให้สายมูชาวอีสานได้สักการะ ณ ศูนย์การประชุมฯไคซ์ (KICE พร้อมปักหมุดแลนด์มารค์กการจัดงานสายมูแห่งใหม่ของภาคอีสาน ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม 2566 นี้

โดยภายในงานจะพบกับเสวนาพิเศษ ในหัวข้อ “MUKETING มาร์เก็ตติ้งสายมู สู่ธุรกิจหลักล้าน ผ่านพลังศรัทธา” ให้กับผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมรับฟัง โดยได้รับเกียรติจากกูรูในวงการสายมูมากมาย

พร้อมเผยเส้นทางการทำธุรกิจด้านความเชื่อ เพื่อสนับสนุนการตลาดของไทย ที่ปัจจุบันได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้นแบบก้าวกระโดด ขยายตัวเพิ่มขึ้น 113% มูลค่าถึง 100 ล้านบาท ในปี 2566 ซึ่งเป็นตัวเลขที่ทำให้ธุรกิจสายมูนั้นขึ้นแท่นเป็นธุรกิจดาวเด่น เทรนด์ MUKETING ที่พร้อมจะมอบแรงบันนดาลใจการเริ่มต้นทำธุรกิจสายมูเตลู การปรับตัว นำศาสตร์แห่งความเชื่อมาใช้วางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดควบคู่กับธุรกิจอื่นๆ และแนวทางการหาลูกค้า การบริหารงานให้สำเร็จสู่เงินล้านที่ทำได้จริง

พร้อมปิดท้ายงานใชช่วงเย็นด้วยพิธีการบวงสรวง “พระศรีคเณศวร ปางโลกสนเทศ มหาคณปติ” ปางด้านสื่อสารมวลชนปางแรกของโลก เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับผู้เข้าร่วมพิธีในดังกล่าว

อีกทั้งภายในงานจะได้พบกับสินค้าสายมู อาทิ เครื่องประดับ เครื่องราง หินมงคลเสริมดวง เครื่องสำอางเพิ่มเสน่ห์ เบอร์มงคลเสริมดวงงาน การเงิน

สินค้าของตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย อาทิ ต้นไม้เฟอร์นิเจอร์ ของประดับบ้าน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสายมูเสริมดวง อาทิ ดูดวงการงาน การเงิน ความรัก และกิจกรรมสายมูต่างๆอีกมากมาย

ผู้ที่สนใจเจาะตลาดสายมูในส่วนภูมิภาคอีสาน สามารถจองบูธ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

☎️เบอร์โทรศัพท์ : 082-347-9660

หรือติดตามความคืบหน้าของงานได้ที่ FB : https://www.facebook.com/MUTELUEXPO.th

อ้างอิงจาก:

https://www.ryt9.com/s/prg/3464555

ติดตาม ISAN Insight & Outlook ได้ที่
LINE Official : https://lin.ee/yIS5bdP

Leave a Comment

Your email address will not be published.