ม่วนจอย “ T-POP CAMPUS TOUR 2023 ”  ขนทัพศิลปินทีป๊อปบุกเสิร์ฟความสนุกในรั้วมหาวิทยาลัย

ม่วนจอย “ T-POP CAMPUS TOUR 2023 ” 

ขนทัพศิลปินทีป๊อปบุกเสิร์ฟความสนุกในรั้วมหาวิทยาลัย

 

หลังพ้นช่วงโควิด กระแส T-POP ได้เริ่มกลับมาเป็นที่สนใจ จากคนรุ่นใหม่ อีกครั้ง และกลายเป็นแรงผลักดัน ให้ศิลปินรุ่นใหม่และวงการเพลงกลับมาคึกคักอีกครั้ง เพื่อตอกย้ำการเติบโตของกระแส T-POP จึงได้เริ่มขยายผล เริ่มทยอยขนทัพศิลปินบุกรั้วมหาวิทยาลัย ในงาน ‘Pepsi Present T-POP CAMPUS TOUR 2023’ ซึ่งงานนี้ได้ รวมเหล่าศิลปินมากมาย อาทิ เช่น 4EVE, ATLAS, PROXIE, TIGGER, YOUR MOOD, WHALE & DOLPH, FOOLSTEP รวมถึง THE RICHMAN TOY และคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง DOM, JUSTMINENIKA, VENITA, THI-O & TUTOR พร้อมส่งความสนุกถึงในรั้วมหาวิทยาลัย

 

สำหรับงาน ‘Pepsi Present T-POP CAMPUS TOUR 2023’ นอกจากจะเป็นงานที่รวมเหล่าศิลปินตัวท็อปของวงการ T-POP แล้ว งานนี้ยังจะได้เห็นความสดใสของศิลปินรุ่นใหม่ ๆ ที่ได้เตรียมจัดโชว์สุดพิเศษมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างแน่นอน! 

 

โดยประเดิมบุกรั้วที่แรก มหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566, ต่อด้วยมหาวิทยาลัยบูรพา วันที่ 21 กรกฎาคม 2566, และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (วิทยาเขตหาดใหญ่) ในวันที่ 30 สิงหาคม 2566 ปิดท้ายที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในวันที่ 15 กันยายน 2566 มาร่วมสร้างโมเมนต์สุดพิเศษกับบรรยากาศแสนอบอุ่น ไปกับเหล่าศิลปินอย่างใกล้ชิด ที่ยกขบวนไปเสิร์ฟความสุขถึงรั้วมหาวิทยาลัย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Social Media T-POP Stage ทุกช่องทาง

 

ซึ่งเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ได้ประเดิมบุกรั้วที่แรก มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นที่แรกร่วมกับ กิจกรรมเปิดโลกทัศน์ ที่จัดโดยองค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยภายในงานมีทั้ง

– บูธกิจกรรมจากชมรมนักศึกษาและชมรมกีฬามากถึง 49 ชมรม 

– บูธจากหน่วยงานต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัย

– บูธอาหารและเครื่องดื่ม

– บูธกิจกรรมสุดพิเศษจาก sponsor 

– การแสดง Cover Dance จากนักศึกษาในมหาวิทยาลัยขอนแก่น

– การแสดงมินิคอนเสิร์ต โดย PEPSI Presents T-POP Campus Tour 2023 ขนทัพศิลปิน T-POP บุกรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น นั่นเอง สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ ทั้งนักศึกษา บุคลากรมหาวิทยาลัยขอนแก่น และบุคคลทั่วไป ทำให้มีผู้ชมเป็นจำนวนมากเต็มบริเวณที่จัดงานเลยทีเดียว

 

อ้างอิงจาก: 

T-POP STAGE

องค์การนักศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น

 

ติดตาม ISAN Insight & Outlook ได้ที่ 

Instagram : https://www.instagram.com/isan.insight.and.outlook/ 

Website : https://isaninsight.kku.ac.th 

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC4Po8uZ4nMRHJCoORyg9PTw 

 

#ISANInsightAndOutlook #อีสาน #อีสานอินไซต์ #4EVE #ATLAS #ATLAS_th #DOM #Foolstep #justminenika #TIGGER #TPOP #Tpopcampustour2023 #venita #VENITAth #XOXOentertainment

Leave a Comment

Your email address will not be published.

Scroll to Top