เริ่ดคักหลาย Audi ตั้งเป้าขาย 1,600 คัน ดึงกลุ่ม Car Hero เปิดตลาด “อาวดี้ โคราช”

เดินหน้ารุกตลาดรถหรูต่อเนื่อง สำหรับอาวดี้ ประเทศไทย ล่าสุดส่งดีลเลอร์เปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการ “อาวดี้ โคราช” และรับจองรถรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 10 ปี RS Q3 Sportback edition 10 จำนวนจำกัด 555 คัน ราคา 5,299,000 บาท

ภาพรวมตลาดรถหรูในปีนี้ คาดว่าจะมียอดขายรวม 3 หมื่นคัน ในส่วนของ อาวดี้ ตั้งเป้ายอดขาย 1,600 คัน เติบโต 30% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยในช่วงปลายปีอาวดี้เตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ต่อเนื่อง 1-2 รุ่น พร้อมทั้งขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครบ 9 สาขาภายในปีนี้

ล่าสุด อาวดี้ ได้เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ โคราช จังหวัดนครราชสีมา โดยสาขานี้ใช้งบลงทุน 250 ล้านบาท (ดีลเลอร์คือกลุ่มทุน Car Hero ผู้ดำเนินธุรกิจรถมือสองรายใหญ่) ภายใต้พื้นที่ใช้สอยกว่า 1,500 ตารางเมตร จัดแสดงรถได้มากถึง 9 คัน ด้านบริการหลังการขาย ศูนย์บริการมีจำนวน 5 ช่องซ่อม และสามารถต่อขยายเพิ่มอีกกว่า 10 ช่องซ่อม ซึ่งสามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 250 คัน/เดือน (3,000 คัน/ ปี) และอนาคตคาดว่าสามารถรองรับได้กว่า 700 คัน/เดือน เมื่อขยายเพิ่ม

โดยจุดเด่นของโชว์รูมและศูนย์บริการอาวดี้ โคราช ดูแลครบวงจรตั้งแต่ขายรถใหม่ไปจนถึงการบริการหลังการขาย และด้วยทำเลที่ตั้ง อยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ทางเศรษฐกิจ รองรับลูกค้าในจังหวัดนครราชสีมา และอีสานตอนล่าง ทั้ง ชัยภูมิ บุรีรัมย์ และสุรินทร์

อ้างอิงจาก:

https://www.thansettakij.com/motor/motor/576153

ติดตาม ISAN Insight & Outlook ได้ที่
LINE Official : https://lin.ee/yIS5bdP

Leave a Comment

Your email address will not be published.

Scroll to Top