ซอมเบิ่ง 18-20 สิงหาคมนี้ พบกับมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 17 จ.นครราชสีมา เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำเงินฝากดอกเบี้ยสูง

ซอมเบิ่ง 18-20 สิงหาคมนี้

พบกับมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 17 จ.นครราชสีมา

เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำเงินฝากดอกเบี้ยสูง

 

งานมหกรรมการเงิน Money Expo โคราช ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 17 แล้วที่ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ โคราช จะจัดระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. คุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานเปิดงานในวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม เวลา 10.00 น.

 

จังหวัดนครราชสีมา นอกจากจะเป็น ประตูสู่อีสาน แล้ว ยังเป็น 1 ใน 4 จังหวัด ที่ คณะกรรมการนโยบายการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษ กำหนดให้เป็น “ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” (Nothern Economic Corridor : NeEC) เพื่อรองรับการเติบโตของเศรษฐกิจภาคอีสานที่มีประชากร 1 ใน 3 ของประเทศ

 

เศรษฐกิจโคราชฟื้นตัวต่อเนื่องหลังโควิด จากการฟื้นตัวของ ภาคการท่องเที่ยว โคราชมีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย มีทั้งมรดกทางศิลปวัฒนธรรม ธรรมชาติที่สวยงาม โดยเฉพาะ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ช่วงหาเสียงเลือกตั้ง พรรคก้าวไกล รับแนวคิดจากภาคธุรกิจท้องถิ่น ผลักดันให้โคราชเป็นแลนด์มาร์กการแสดงคอนเสิร์ตระดับโลก ปัจจุบันมีการจัดเทศกาลดนตรี Big Mountain Festival อยู่แล้ว สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้กว่า 2 แสนคน โคราชจึงเป็นเมืองเศรษฐกิจท่องเที่ยวสำคัญของภาคอีสาน

 

การไปจัดงาน มหกรรมการเงิน Money Expo โคราช ครั้งที่ 17 ของ วารสารการเงินธนาคาร ในปีนี้ไปในธีม “Green Finance For Green Living การเงินสีเขียวเพื่อโลกสีเขียว” เพื่อส่งเสริม “สินเชื่อสีเขียว” ไปสู่ภาคประชาชนและเอสเอ็มอี ช่วยกันลดโลกร้อนคนละไม้ละมือ

เป็นปกติของ งานมหกรรมการเงิน Money Expo ไปจัดงานที่ภาคไหนก็จะมีโปรโมชันพิเศษ สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากดอกเบี้ยสูง และ การลงทุนเพื่อความมั่นคงทางการเงินระยะยาว ไปให้บริการประชาชนและธุรกิจในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง ไปดูโปรโมชันพิเศษใน งานมหกรรมการเงิน Money Expo ครั้งที่ 17 กันเสียหน่อย  ใครจะไปขอสินเชื่อ ใครจะไปลงทุน จะได้ตัดสินใจก่อนไปงาน

 

เริ่มจาก สินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำพิเศษจริงๆ หลายแบงก์จะแจ้งอัตราดอกเบี้ยในงาน เช่น ธ.กรุงเทพ ธ.กรุงศรี ธ.กสิกรไทย ธ.ไทยพาณิชย์ แต่ ธ.กรุงไทย ประกาศเลย สินเชื่อบ้านกรุงไทย ดอกคงที่ 1.99% นาน 9 เดือนสินเชื่อกรุงไทยบ้านให้เงิน ดอกเริ่มต้น 5.82% กู้ได้ 20 ล้านบาท 

สินเชื่อสีเขียว เช่น ธ.กสิกรไทย มีสินเชื่อบ้าน Green Zero เพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟ 

สินเชื่อธุรกิจ เพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟ 1.99% เงินฝากดอกเบี้ยสูง อาทิ ธ.กรุงไทย มีเงินฝากประจำแบบสเต็ปอัป 2.35% 36 เดือน เงินฝากปลอดภาษี 2.30% เงินฝากกรุงไทย Next Saving 1.50% ธ.ไทยพาณิชย์ เงินฝากออมทรัพย์อีซี 1.50% ธ.ออมสิน เปิดบัญชีใหม่ในงานรับกระปุกออมสินใหม่ไปเลย

 

สินเชื่อเอสเอ็มอี เช่น ธ.กรุงไทย สินเชื่อเอสเอ็มอีดอกเบี้ยต่ำสุดแห่งปี เริ่มต้น 4.5% ไปจนถึงสินเชื่ออเนกประสงค์ข้าราชการ ดอกเริ่มต้น 7.57% ธ.ไทยพาณิชย์ สินเชื่อธุรกิจเพื่อโลกสะอาด ดอก 1.99% สินเชื่อรถคือเงินดอกเริ่มต้น 0.24% ธ.SME D Bank สินเชื่อ BCG ดอกเริ่มต้น 4.75% กู้ได้ 50 ล้านบาท สินเชื่อเอสเอ็มอี D พร้อม ดอกเริ่มต้น 5.25% กู้ได้ 50 ล้านบาท สินเชื่อเอสเอ็มอีสปีดอัป ดอกเริ่ม 6.25% และยังมีสินเชื่อเพื่อลงทุนแฟรนไชส์ด้วย

 

การลงทุนด้านประกันชีวิต ก็มีให้เลือกมาก เช่น ธ.กรุงศรี ชำระเบี้ยประกัน 1 ล้านบาท รับทองคำ 50,000 บาท ไทยประกันชีวิต สมัครสมาชิกหรือเช็กอินผ่านแอปหรือไปโหลดแอปก็ได้ของรางวัลฟรี อาคเนย์ประกันชีวิต มีประกันให้ผลตอบแทน 300% ซัมซุงประกันชีวิต มีประกันที่ให้ผลตอบแทนปีละ 2.84% เป็นต้น ไปเลือกลงทุนได้เฉพาะในงานอีกด้วย

 

อ้างอิงจาก:

https://moneyexpo.net/event/korat-2023/ 

thairath

 

ติดตาม ISAN Insight & Outlook ได้ที่

Instagram : https://www.instagram.com/isan.insight.and.outlook/

Website : https://isaninsight.kku.ac.th

Youtube : https://youtube.com/@ISANInsightOutlook

 

#ISANInsightAndOutlook #อีสาน #อีสานอินไซต์ #นครราชสีมา #moneyexpo2023 #moneyexpokorat

Leave a Comment

Your email address will not be published.

Scroll to Top