พามาฮู้จัก “หมูณัฐ” ธุรกิจเนื้อหมูครบวงจรรายใหญ่แห่งภาคอีสานตอนบน

บริษัท หมูณัฐ จำกัด เปิดตัวสาขาแรก คือ สาขา ตลาดหนองบัว จังหวัดอุดรธานี ในเดือนตุลาคม ปี 2555 ซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อเนื้อหมูแบบทันสมัยที่จำหน่ายเนื้อหมูสดและชิ้นส่วนหมูต่าง ๆ โดยบริษัท หมูณัฐ จำกัด เป็นบริษัทที่เกิดขึ้นจากการขยายธุรกิจ ที่เริ่มตั้งแต่ต้นทาง คือ ณัฐพงษ์ ฟาร์ม ซึ่งเป็นฟาร์มมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากกรมปศุสัตว์ ผ่านโรงงานพีแอนด์เจ มีทโปรดักส์ ที่มีขั้นตอนการชำแหละและตัดแต่งมาตรฐาน GMP/HACCP และขนส่งโดยรถควบคุมอุณหภูมิ ไปยังร้านหมูณัฐ ตามสโลแกนที่ว่า “สดจากฟาร์ม ส่งถึงมือคุณ”

อีกทั้งยังด้วยความมุ่งมั่นของ นายแพทย์ภาคภูมิ พีรวรสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท หมูณัฐ จำกัด ที่มีความห่วงใยต่อผู้บริโภค และมีเป้าหมายที่ชัดเจนที่จะให้คนไทย ได้รับประทานเนื้อหมูที่สด สะอาด ปลอดภัย และได้มาตรฐาน ซึ่งมีการผลิตที่ใส่ใจในทุก ๆ ขั้นตอน ตั้งแต่เริ่มต้น คือ การเพาะพันธุ์สุกร การเลี้ยง ไปจนถึงขั้นตอนชำแหละและตัดแต่งเนื้อหมู แล้วนำไปจัดจำหน่ายในนามของบริษัท หมูณัฐ จำกัด ที่สาขาต่าง ๆ โดยการใช้รถขนส่งเนื้อหมูที่ทันสมัยด้วยรถห้องเย็นที่ควบคุมอุณหภูมิ 0-4 องศาเซลเซียส ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ขนส่งไปถึงมือผู้บริโภค ยังคงไว้ซึ่งความสดใหม่อยู่เสมอ ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจในคุณภาพของเนื้อหมูได้ในทุกสาขา

จากการเป็นร้านเนื้อหมูสะดวกซื้อ ที่เน้นความสะอาด และมีความสะดวก รวดเร็วในการเลือกซื้อ การนำนวัตกรรมเข้ามาใช้ในการจัดการร้านค้าจึงเป็นสิ่งที่ทีมผู้บริหารร้านหมูณัฐได้ให้ความสำคัญ ในปัจจุบันที่พฤติกรรมของลูกค้าไม่พกเงินสดเพิ่มขึ้น และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในอนาคต การเลือกแอปพลิเคชันของธนาคารที่น่าเชื่อถือเข้ามารองรับจึงเป็นสิ่งสำคัญ

นอกจากจะมีแนวคิดด้านการบริหารธุรกิจให้ทันสมัยแล้ว หมูณัฐกรุ๊ปยังมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นธุรกิจที่พร้อมจะเติบโตแบบยั่งยืน แต่ในการจะเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างยั่งยืนนั้น นอกจากเรื่องการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ จะต้องมีกระแสเงินสดดี มีกำไรเพียงพอที่จะหล่อเลี้ยงธุรกิจได้ มีเงินทุนไปต่อยอดพัฒนาปรับปรุงธุรกิจให้ดียิ่งขึ้นไป

อย่างไรก็ตาม บริษัทในเครือ หมูณัฐ กรุ๊ป จำกัด ยังคงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะพัฒนาธุรกิจและขยายสาขาต่อไปตราบใดที่ยังได้รับความไว้วางใจ และการสนับสนุนจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี

อ้างอิงจาก:

– เว็บไซต์ของบริษัท

– กรมพัฒนาธุรกิจการค้า

Leave a Comment

Your email address will not be published.

Scroll to Top