พาซอมเบิ่ง “ไพรัชโฮมเดคคอร์” อาณาจักรกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ และห้องครัว รายใหญ่ในภาคอีสาน

เส้นทางของไพรัชโฮมเดคคอร์

เมื่อปี 2526 ก่อตั้งไพรัชเคหภัณฑ์ที่บริเวณ ถ.หลังเมือง โดยเริ่มก่อสร้างเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ห้อง เริ่มต้นได้รับแต่งตั้งเป็น “ตัวแทนจำหน่ายรหัส 4” ของเครือซีเมนต์ไทย คือตัวแทนเฉพาะสินค้ากระเบื้อง เซรามิค ภายใต้แบรนด์ COTTO

ต่อมาในปี พ.ศ. 2530 ย้ายที่ตั้งมาอยู่ที่สามแยก ถ.หน้าเมือง ตัดกับ ถ.รื่นจิตร โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “ตัวแทนจำหน่ายรหัส 1” ของเครือซีเมนต์ไทย คือตัวแทนจำหน่ายสินค้าทุกชนิดของเครือซีเมนต์ไทย

หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2538 เปิดคลังสินค้าบริเวณ ถ.หน้าเมือง เลยวัดหนองแวงมา 1.5 กิโลเมตร ก่อนถึงทางเลี่ยงเมืองติดกับบริษัทเสริมสุข (PEPSI) และเริ่มก่อสร้างสำนักงานใหญ่ของห้าง

และในปี 2541 ได้เปิด Cementhai Homemart ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของห้าง และได้เปิดโชว์รูปกระเบื้องและสุขภัณฑ์ COTTO ที่สาขา ถ.หน้าเมือง จ.ขอนแก่น

จากประสบการณ์อันยาวนานทางด้านกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ และห้องครัว ทำให้ในวันนี้ “ไพรัชโฮมเคดคอร์” กลายเป็นศูนย์รวมกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มีกระเบื้องให้เลือกมากมายนับพันแบบ อีกทั้งการตกแต่งภายในที่ทันสมัยที่มีแอร์เย็นสบาย และยังมีตัวอย่างห้องโชว์กว่า 50 ห้อง จึงทำให้ไพรัชเป็นผู้นำทางด้านกระเบื้อง

สุดท้ายนี้ ไพรัชโฮมเดคคอร์ไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนามาตรฐานโชว์รูม และการบริการ เพื่อให้สมกับคำว่า “ผู้เชี่ยวชาญทางด้านกระเบื้อง” ของจังหวัดขอนแก่น

อ้างอิงจาก:

https://data.creden.co/company/general/0405547001101

https://prhomedecor.co.th/%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0…/

Leave a Comment

Your email address will not be published.

Scroll to Top