พามาเบิ่ง🕺💃ดารา-เซเลบ ในธุรกิจขายตรง EP.1

พามาเบิ่ง🕺💃ดารา-เซเลบ ในธุรกิจขายตรง EP.1 . จากข้อมูลของ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (OCPB) มีการรายงานว่าบริษัทขายตรงในประเทศไทยมีจำนวนทั้งสิ้น 641 บริษัท

อ่านเพิ่มเติม »

พามาเบิ่ง แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาร์ที่อยู่ในภาคอีสานมีมากเท่าไหร่ ทำงานอะไรบ้าง?

พามาเบิ่ง แรงงานต่างด้าวชาวเมียนมาร์ที่อยู่ในภาคอีสานมีมากเท่าไหร่ ทำงานอะไรบ้าง? . แรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย มีความสำคัญกับเศรษฐกิจภายในประเทศไทยมากกว่าที่เราคิด เนื่องจากการเปลี่ยนผ่านเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย และปัญหาการขาดแคลนแรงงานสำหรับงานฐานราก ไม่ว่าจะเป็น การผลิต

อ่านเพิ่มเติม »

พามาเบิ่ง🧐ผ่านมาแล้ว 9 เดือนท่องเที่ยวภาคอีสานครึกครื้นแค่ไหน✈

พามาเบิ่ง🧐ผ่านมาแล้ว 9 เดือนท่องเที่ยวภาคอีสานครึกครื้นแค่ไหน✈ . ในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาการท่องเที่ยวในประเทศไทยมีความครึกครื้นมากขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2566 ที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีต่อภาคการท่องเที่ยว และเมื่อมองย้อนกลับไปเมื่อเทียบกับปี

อ่านเพิ่มเติม »

พามาเบิ่ง🚨 8 เดือนที่ผ่านมา ภาคอีสานเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนไปแล้วเท่าไหร่🚑🚓

พามาเบิ่ง🚨 8 เดือนที่ผ่านมา ภาคอีสานเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนไปแล้วเท่าไหร่🚑🚓 . . ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาสถิติการตายและบาดเจ็บจากจักรยานยนต์ในประเทศไทยไม่เคยลดลงเลย จากการสำรวจขององการอนามัยโลกในปี

อ่านเพิ่มเติม »

พามาเบิ่ง ข้อมูลน่าฮู้ของอีสาน กับ เมียนมาร์

พามาเบิ่ง ข้อมูลน่าฮู้ของอีสาน กับ เมียนมาร์ . ด้านภูมิศาสตร์ #ภาคอีสาน: ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือของไทย มีพื้นที่ประมาณ 168,854

อ่านเพิ่มเติม »

พามาเบิ่ง สถิติการขอหนังสือเดินทาง 2567 คนอีสานเดินทางไปต่างประเทศมากน้อยแค่ไหน

พามาเบิ่งเปิดสถิติการขอหนังสือเดินทาง 2567 . หนังสือเดินทาง หรือเรียกง่ายๆว่า พาสปอร์ต (Passport) เป็นเอกสารที่รับรองสัญชาติของผู้ถือ และเป็นเอกสารแสดงตน (identity)

อ่านเพิ่มเติม »

พามาเบิ่ง อีสานมีแรงงานนอกระบบมากที่สุด แม้เกษียณก็ยังต้องทำงาน?

พามาเบิ่ง อีสานมีแรงงานนอกระบบมากที่สุด แม้เกษียณก็ยังต้องทำงาน? . “สถานการณ์แรงงานนอกระบบในปี 2566 ประมาณครึ่งหนึ่งทำงานในภาคเกษตรกรรม  และลูกจ้างที่เป็นแรงงานนอกระบบได้รับค่าจ้างตำกว่าแรงงานในระบบ” ข้อมูลจากสำนักงานสถิติแห่งชาติ ประจำปี

อ่านเพิ่มเติม »

ชวนมาเบิ่ง : อัตราการเกิดอาชญากรรมทางร่างกายของภาคอีสาน

ชวนมาเบิ่ง : อัตราการเกิดอาชญากรรมทางร่างกายของภาคอีสาน อาชญากรรมทางร่างกาย นับว่าเป็นความผิดรุนแรงที่สร้างความเดือดร้อน ความทุกข์ ให้กับเหยื่อรวมถึงคนใกล้ตัว ไม่ว่าจะเป็นทั้งทางกายและทางใจ จึงส่งผลให้การกระทำดังกล่าวถูกจัดอยู่ในการกระทำผิดร้ายแรง ที่มีไม่อยากให้มีการก่อคดีในลักษณะนี้กับตนเองหรือคนใกล้ตัว

อ่านเพิ่มเติม »

พามาเบิ่ง เศรษฐีหุ้นคนอีสานที่ได้รับเงินปันผลมากกว่า 100 ล้านบาท

พามาเบิ่งเศรษฐีหุ้นคนอีสานที่ได้รับเงินปันผลมากกว่า 100 ล้านบาท..มงคล ประกิตชัยวัฒนานักลงทุนจังหวัด อุบลราชธานีหุ้นที่ถือครองมูลค่าสูงที่สุด KTC 10.0%ธุรกิจบัตรเครดิตมูลค่าเงินปันผลรวมที่ได้ 304 ล้านบาท.ชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

อ่านเพิ่มเติม »

พามาเบิ่ง🥁งานดนตรี โคราช-ขอนแก่น🎵ปลายปีที่ห้ามพลาด

พามาเบิ่งงานดนตรีปลายปี โคราช-ขอนแก่นที่ห้ามห้ามพลาด . ปัจจุบัน เทศกาลดนตรีในไทยมีมากกว่า 20 งานต่อปี! และถ้าพูดถึงเทศกาลดนตรีที่ดีที่สุดในเอเชีย ไทยจัดอยู่ใน Top

อ่านเพิ่มเติม »
พาส่องเบิ่ง อำเภอที่มีพื้นที่ขนาดเล็กสุดแต่ละจังหวัดในอีสาน🌳🪨 . เคยสงสัยกันมั้ยว่า อำเภอที่มีพื้นที่ขนาดเล็กสุดแต่ละจังหวัดในอีสานนั้นอยู่ที่ไหน? . 📍กาฬสินธุ์ มีอำเภอร่องคำ มีขนาดพื้นที่อยู่ 82 ตร.กม. 📍ขอนแก่น มีอำเภอซำสูง มีขนาดพื้นที่อยู่ 117 ตร.กม. 📍ชัยภูมิ มีอำเภอซับใหญ่ มีขนาดพื้นที่อยู่ 171 ตร.กม. 📍นครพนม มีอำเภอวังยาง มีขนาดพื้นที่อยู่ 138 ตร.กม. 📍นครราชสีมา มีอำเภอบัวลาย มีขนาดพื้นที่อยู่ 107 ตร.กม. 📍บึงกาฬ มีอำเภอปากคาด มีขนาดพื้นที่อยู่ 218 ตร.กม. 📍บุรีรัมย์ มีอำเภอห้วยราช มีขนาดพื้นที่อยู่ 147 ตร.กม. 📍มหาสารคาม มีอำเภอชื่นชม มีขนาดพื้นที่อยู่ 113 ตร.กม. 📍มุกดาหาร มีอำเภอเมืองหว้านใหญ่ มีขนาดพื้นที่อยู่ 84 ตร.กม. 📍ยโสธร มีอำเภอค้อวัง มีขนาดพื้นที่อยู่ 150 ตร.กม. 📍ร้อยเอ็ด มีอำเภอเชียงขวัญ มีขนาดพื้นที่อยู่ 127 ตร.กม. 📍เลย มีอำเภอเอราวัณ มีขนาดพื้นที่อยู่ 162 ตร.กม. 📍ศรีสะเกษ มีอำเภอบึงบูรพ์ มีขนาดพื้นที่อยู่ 50 ตร.กม. 📍สกลนคร มีอำเภอนิคมน้ำอูน มีขนาดพื้นที่อยู่ 147 ตร.กม. 📍สุรินทร์ มีอำเภอโนนนารายณ์ มีขนาดพื้นที่อยู่ 133 ตร.กม. 📍หนองคาย มีอำเภอโพธิ์ตาก มีขนาดพื้นที่อยู่ 103 ตร.กม. 📍หนองบัวลำภู มีอำเภอนาวัง มีขนาดพื้นที่อยู่ 326 ตร.กม. 📍อำนาจเจริญ มีอำเภอลืออำนาจ มีขนาดพื้นที่อยู่ 192 ตร.กม. 📍อุดรธานี มีอำเภอเมืองประจักษ์ศิลป์ มีขนาดพื้นที่อยู่ 145 ตร.กม. 📍อุบลราชธานี มีอำเภอสว่างวีระวงศ์ มีขนาดพื้นที่อยู่ 163 ตร.กม. . ไม่ว่าจะอำเภอขนาดเล็กหรือใหญ่ ก็ล้วนแต่มีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ การสร้างความเข้มแข็งให้กับเศรษฐกิจในระดับท้องถิ่นจะช่วยลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม และสร้างความยั่งยืนให้กับชุมชน การสนับสนุนจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน มีความจำเป็นอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในอำเภอขนาดเล็กให้เติบโตอย่างมั่นคง แต่ถึงแม้จะมีขนาดเล็ก แต่ก็มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม และทรัพยากรที่น่าสนใจ ซึ่งสามารถนำมาพัฒนาเป็นธุรกิจได้มากมาย . อย่างไรก็ตาม เศรษฐกิจของอำเภอขนาดเล็กก็เผชิญกับความท้าทายหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันจากธุรกิจขนาดใหญ่ การขาดแคลนแรงงานที่มีทักษะ และการเข้าถึงเทคโนโลยีที่ยังจำกัด . . อ้างอิงจาก: - กระทรวงพลังงาน

🔎พาส่องเบิ่ง อำเภอที่มีพื้นที่ขนาดเล็กสุดแต่ละจังหวัดในอีสาน🌳🪨

พาส่องเบิ่ง อำเภอที่มีพื้นที่ขนาดเล็กสุดแต่ละจังหวัดในอีสาน . เคยสงสัยกันมั้ยว่า อำเภอที่มีพื้นที่ขนาดเล็กสุดแต่ละจังหวัดในอีสานนั้นอยู่ที่ไหน? . กาฬสินธุ์ มีอำเภอร่องคำ มีขนาดพื้นที่อยู่ 82

อ่านเพิ่มเติม »
Scroll to Top